CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Trường hợp được bảo hành:

– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

– Quý khách xuất trình phiếu mua hàng và phiếu giao hàng.

2. Trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài

– Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng

3. Thời gian bảo hành: 

60 – 90 ngày kể từ ngày xuất kho (tùy vào từng loại sản phẩm)

4. Điều kiện bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

– Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.

Lưu ý:
Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.